Lịch công tác tuần 01 (Năm học 2015 - 2016)

 

 

(Từ ngày 03/08/2015 đến ngày 09/08/2015)
 Cập nhật: 00h11 ngày 02/08/2015

 Thứ/ngày

Thời gian

Nội dung

Ghi chú

Hai

03/08/2015

  - Chào mừng năm học mới. 

Ba

04/08/2015

   

05/08/2015

   

Năm

06/08/2015

   

Sáu

07/08/2015

   

Bảy

08/08/2015

   

Chủ nhật

09/08/2015

   

 

Câu hỏi thường gặp

Không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu hàng tiêu dùng phát triển mạnh trực tuyến vào các ngày trong tuần, với các khoảng thời gian tương tác nhất quán từ Thứ Tư đến Thứ Sáu, 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều. so với mức độ tương tác thấp hơn mỗi ngày trước 8 giờ sáng và sau 5 giờ chiều.

Facebook khởi đầu là một Facebook dành cho sinh viên đại học và mặc dù hiệu tại đối tượng sử dụng kênh Facebook này đã mở rộng hơn, nhưng vẫn còn rất nhiều chỗ cho các tổ chức giáo dục tạo ra tác động trên mạng đến nhóm đối tượng học sinh, sinh viên. So với các phân khúc ngành khác, buổi sáng và buổi tối mang lại cơ hội tương tác tốt hơn cho nội dung trên Facebook của trường học, cũng như một số hoạt động tăng đột biến vào cuối tuần. Mức độ tương tác nhất quán được thấy từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 9 giờ sáng – trưa và Thứ Bảy, trưa – 9 giờ tối.

Các tổ chức tài chính trên Facebook cho thấy có cơ hội lớn để tiếp cận khách hàng trong tuần làm việc, đặc biệt là thời gian bắt đầu một ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 9 giờ sáng - trưa. Khi các ngân hàng và sàn giao dịch đóng cửa, sự quan tâm của khách hàng có thể bắt đầu giảm dần trong ngày, với khoảng thời gian tương tác thấp nhất diễn ra hàng ngày sau 6 giờ chiều.

Facebook là một nơi lý tưởng cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe nhằm xây dựng sự hiện diện trên Facebook của họ. Ngoài nội dung tiếp thị và quảng cáo, đây là cơ hội tuyệt vời để làm nổi bật sự hiện diện của bạn, kết nối với bệnh nhân và xây dựng danh tiếng thông qua các bài đánh giá, bài viết chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc. Không có gì đáng ngạc nhiên khi tuần làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Ngoài ra, mức độ tương tác giảm dần, với mức độ tương tác thấp nhất đối với việc chăm sóc sức khỏe được tìm thấy hàng ngày trước 6 giờ sáng và sau 7 giờ tối.

Mặc dù cuối tuần có hoạt động nhẹ hơn một chút, nhưng khán giả truyền thông vẫn trực tuyến để cập nhật thường xuyên về những gì đang diễn ra: thời gian đáng tin cậy để tương tác diễn ra hàng ngày vào khoảng 8–10 giờ sáng và 5 giờ chiều. Trong khi đó, lượng tương tác diễn ra thấp hơn vào mỗi ngày trước 5 giờ sáng và sau 6 giờ chiều.

Facebook là một nền tảng lý tưởng để các tổ chức phi lợi nhuận nêu bật sứ mệnh của họ với các chiến dịch phi lợi nhuận, đồng thời khơi dậy các cuộc thảo luận và tương tác với cộng đồng và khán giả mà họ hướng đến. Hoạt động cho tổ chức phi lợi nhuận cao nhất trong tuần làm việc, với thời gian cao điểm vào sáng thứ Tư và thứ Sáu. Bạn cũng có khả năng kết nối, tương tác với những người theo dõi của mình trong một số thời điểm an toàn nhất để tương tác xảy ra từ Thứ Tư đến Thứ Sáu, 8 giờ sáng đến 3 giờ chiều, nhưng các tổ chức phi lợi nhuận có thể muốn tránh những giờ tương tác thấp nhất xảy ra hàng ngày trước 6 giờ sáng và sau đó 7 giờ tối.

Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn nhắm mục tiêu mức độ tương tác ổn định, hãy cân nhắc đăng bài từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 10 giờ sáng - 3 giờ chiều. Tránh tình trạng tương tác thấp hơn xảy ra trước 5 giờ sáng và sau 5 giờ chiều hằng ngày. Sử dụng chiến lược theo dõi truyền thông xã hội để khám phá thông tin chi tiết hơn về những gì đang thu hút sự chú ý của khán giả trong những thời điểm đăng bài hàng đầu này

Ngoài ra còn có cơ hội tương tác trong suốt tuần làm việc diễn ra từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 9 giờ sáng – trưa. Mặc dù buổi sáng có phần tương tác tốt hơn đối với ngành này, nhưng mức độ tương tác giảm dần khi ngày làm việc kết thúc, với ít cơ hội tương tác nhất xảy ra sau 6 giờ chiều hằng ngày.

Copyright © 2021 Trường Cao Đẳng Sư Phạm Cao Bằng.